• การสั่งซื้อ

    • ฉันจะชำระเงินค่าสินค้าได้อย่างไร?

      คุณสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตประเภทวีซ่าหรือมาสเตอร์การ์ดหรือบัตรเดบิตได้

    • หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้วฉันสามารถเพิ่ม เปลี่ยน หรือยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่?

      คุณสามารถเพิ่ม เปลี่ยน หรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้ก่อนคำสั่งซื้อได้รับการยืนยันและถูกส่งเข้าสู่ระบบ หากคุณต้องการที่จะยกเลิกหลังจากการยืนยันคำสั่งซื้อโปรดศึกษานโยบายด้านการเปลี่ยนและคืนสินค้าเพื่อเป็นข้อมูลและแนวทางในการปฏิบัติ

    • Modere จัดส่งสินค้านอกประเทศไทยหรือไม่?

      ไม่มีบริการจัดส่งนอกประเทศ

    • เครดิตเงินคืน

      โปรดสังเกตว่ารางวัลเครดิตเงินคืนมูลค่า 300 บาท จากการแบ่งปัน (ให้ 300 บาท รับ 300 บาท) โค้ดส่วนลดของคุณจะสามารถใช้งานได้ตามข้อกำหนดการสั่งซื้อสินค้าที่ modere.co.th ขั้นต่ำคือ 999 บาท หากคุณต้องการใช้เครดิตเงินคืนหลายครั้งอย่าลืมว่าคุณต้องมีการสั่งซื้อขั้นต่ำ 999 บาทจากทุกๆครั้ง

      ตัวอย่างเช่น หากคุณมีเครดิตเงินคืนอยู่ 5 เครดิต คุณต้องมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 999 บาท 5 ครั้ง คุณไม่สามารถนำเครดิตเงินคืนมาใช้เป็นส่วนลดร่วมกันในคำสั่งซื้อเดียว เครดิตเงินคืนของคุณจะถูกใช้เป็นส่วนลดอัตโนมัติในขั้นตอนการชำระเงิน

  • การตั้งค่าบัญชี

    • ฉันจะสามารถเปลี่ยนที่อยู่อีเมล รหัสผ่าน ที่อยู่จัดส่ง หรือข้อมูลบัตรเครดิตได้อย่างไร?

      คุณสามารถเปลี่ยนข้อมูลทั้งหมดที่ระบุไว้ด้านบนได้ที่บัญชีของฉันที่อยู่ในโปรไฟล์ของคุณ

    • ฉันสามารถเลือกไม่รับอีเมลการตลาดได้อย่างไร?

      คุณสามารถคลิก "ยกเลิกสมัครรับข่าวสาร" จากอีเมลการตลาดได้โดยตรงจากทุกอีเมลหรือส่งอีเมลมาที่ unsubscribe@modere.co.th เราไม่สามารถช่วยคุณตั้งค่าไม่รับอีเมลปฏิบัติการเนื่องจากเป็นข้อมูลที่คุณควรทราบ เราจะพยายามส่งอีเมลดังกล่าวนี้ถึงคุณให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

  • นโยบายการคืนสินค้า

    • นโยบายด้านการคืนสินค้าเป็นอย่างไร?

      ง่ายๆ Modere มีนโยบายรับประกันการคืนเงินให้กับลูกค้าภายในระยะเวลา 15 วัน

    • ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไร?

      คุณสามารถคืนหรือเปลี่ยนสินค้า Modere ได้ง่ายๆด้วยขั้นตอนเพียง 4 ขั้นตอนดังต่อไปนี้
      ส่งอีเมลมาที่ info@modere.co.th หรือโทรศัพท์มาที่เบอร์ (+66) 2696 3199 ถึงฝ่ายบริการลูกค้าและอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น
      ฝ่ายบริการลูกค้าจะให้คำแนะนำวิธีการคืนสินค้ากับคุณ
      แพ็คสินค้า Modere ที่คุณต้องการจะคืนส่งมาตามที่อยู่ที่ได้ระบุเอาไว้ในขั้นตอนที่ 2
      การรับคืนสินค้าจะดำเนินการโดยที่บริษัท Modere กำหนดเท่านั้น

    • ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่?

      คุณไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าโดยที่ไม่ได้ชำรุดหรือเกิดความเสียหายได้ หากคุณเปลี่ยนใจหลังจากที่สั่งซื้อไปแล้ว 15 วันกรุณาปฏิบัติตามขั้นตอนที่ 1 ตามที่ระบุไว้ด้านบน

    • สินค้าที่ส่งถึงฉันได้รับความเสียหาย ฉันจะต้องทำอย่างไร?

      เราขอแสดงความเสียใจและขออภัยในความไม่สะดวกของคุณ เราหวังว่าคุณจะให้โอกาสเราได้แก้ไขและปรับปรุงในบริการครั้งนี้ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่เบอร์โทรศัพท์ (+66) 2696 3199 เราจะเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าตัวแทนไปให้คุณเร็วที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้

  • คำถามอื่นๆ

    • รูปแบบหรือสภาพวะไอทีแบบใดที่เหมาะสำหรับ modere.co.th?

      ระบบปฏิบัติการ:
      PC OS: Windows Vista / 7/8/10 Mac OS X 10.6 Snow Leopard หรือเวอร์ชั่นถัดมา

      บราวเซอร์
      Internet Explorer 10 หรือมากกว่า, Google Chrome (เวอร์ชั่นล่าสุด), Mozilla Firefox (เวอร์ชั่นล่าสุด), Safari (Mac เวอร์ชั่นล่าสุด,ไม่รองรับ Safari สำหรับ Windows)

      สมาร์ทโฟน/แท็บเล็ต OS:
      สามารถใช้งานบนระบบปฏิบัติการ iOS 8.0 แอนดรอยด์ 4.0 และโมเดลอื่นๆที่สามารถทำงานร่วมกันได้